Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Cảm giác lạc lõng, dường như rơi vào một trạng thái tồi tệ nhất từ trước tới nay, chưa bao giờ bạn trải qua cảm giác này… Bạn sẽ làm gì để thoát khỏi sự nặng nề và cô độc này, dù xung quanh có rất nhiều người nhưng không vơi bớt cảm giác cô đơn trong bạn? Những lúc như thế này, bạn sẽ làm gì?. Cùng tham khảo những tuyệt chiêu sau để tự giúp bản thân thoát khỏi sự cô đơn đó nhé:

1. Bạch Dương

Bạch Dương vẻ bên ngoài tuy lạnh lùng nhưng luôn quan tâm đến người khác. Ban đầu là sự giả vờ cô lập bản thân nhưng càng về sau Bạch Dương càng bị cô đơn thấy rõ. Hãy cố gắng vận động nhiều lên Bạch Dương, năng tập thể thao hay giải tỏa nỗi buồn bằng cách la thật to để nó đừng "tích tụ" thành sự đơn độc lâu ngày.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu thụ động trong việc giao tiếp với mọi người, họ luôn chờ đợi người khác "mở cánh cửa" đến gần với họ, tuy nhiên càng chờ đợi điều đó, Kim Ngưu sẽ càng đơn độc và thất vọng. Hãy chủ động trong các mối quan hệ ngay từ bây giờ, thêm nhiều bạn bè mới thì nỗi cô đơn của Kim Ngưu sẽ biến mất dần dần.


3. Song Tử

Niềm vui của Song Tử đến rất nhanh và đi cũng rất nhanh, chỉ cần họ gặp khó khăn thì tâm trạng sẽ hoàn toàn chán nản, dẫn đến việc họ cần khoảng không gian một mình để tiêu tan đi nỗi buồn đó. Và trong thời gian tự cô lập mình như thế, Song Tử không tiếp xúc nhiều với bất kì ai, điều này sẽ không tốt với họ sau này. Vì thế, các bạn Song Tử khi muốn thoát ly khỏi cô đơn thì hãy đến với phong cảnh thiên nhiên, du lịch sinh thái, một làn gió mát sẽ thổi bay đi sự đơn độc trong bạn.

4. Cự Giải

Suy nghĩ đơn giản, làm những việc mình giỏi, tự tin vào bản thân là những tuyệt chiêu hiệu quả để giúp Cự Giải "tránh xa" sự cô đơn vô hình. Luôn mỉm cười khi còn có thể Cự Giải nhé.

5. Sư Tử

Sư Tử vốn dĩ hay tự mãn về bản thân, họ luôn muốn nhận được sự khen ngợi. Tuy nhiên, nghe khen mãi cũng phải nhàm chán phải không các bạn Sư Tử? Tâm trạng bồn chồn không biết mọi người có sẽ đề cao mình không, sẽ làm cho Sư Tử "đứng ngồi không yên" trên chiếc ghế của chính mình. Hãy mở lòng và tìm hiểu xung quanh, điều chỉnh một chút về thái độ đối với người khác thì Sư Tử sẽ không cô đơn mãi đâu.

6. Xử Nữ

Xử Nữ cô đơn vì phải chịu đựng một thứ gì đó lâu dài, hãy thử vứt bỏ mọi muộn phiền, phấn chấn và nói ra hết suy nghĩ của mình thì Xử Nữ sẽ vui vẻ trở lại.

7.  Thiên Bình

Thiên Bình làm quen với sự cô đơn khi họ lạc vào thế giới xa lạ hoàn toàn là những người họ không hề quen biết. Điều này chỉ có thể khắc phục khi đưa Thiên Bình trở lại với thế giới của chính mình, nơi đó có những người họ thân yêu, và làm họ cảm thấy an toàn hơn. Sau đó lại đưa họ đến một môi trường mới, làm như vậy nhiều lần thì Thiên Bình sẽ hết cô độc với chính mình.

8. Bò Cạp

Quá nhiều thời gian rảnh cũng sẽ làm người ta cảm thấy cô đơn, và Bò Cạp cũng thế. Càng rảnh rỗi, Bò Cạp càng nghĩ ngợi lung tung và tự làm mình cô lập. Hãy tìm việc mà làm, hãy để cho bản thân được bận rộn thì Bò Cạp sẽ hết đơn độc ngay.


9. Nhân Mã

Nơi nào có Nhân Mã là nơi đó sẽ có tiếng cười, tuy nhiên họ cười mà trong lòng họ lại đầy nỗi buồn của sự cô đơn. Vì thế, Nhân Mã hãy đi du lịch để tịnh tâm lại bản thân và thoát khỏi sư đơn độc nhé.

10. Ma Kết

Thiếu khả năng giao tiếp sẽ làm cho Ma Kết càng cô đơn hơn, mọi người không thể đến gần họ vì cách nói chuyện của Ma Kết khá lãnh cảm. Vì thế, cách tốt nhất là Ma Kết nên học cách giao tiếp để gần gũi và thân thiện hơn với mọi người, từ đó sẽ không còn cô đơn nữa.

11. Bảo Bình

Bảo Bình dễ dàng bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Nếu bạn cảm thấy cô đơn thì hãy nhanh chóng tham gia các buổi tiệc với bạn bè hay tham gia các hoạt động xã hội để "phục hồi" lại tâm trạng vui vẻ nhé.

12. Song Ngư

Song Ngư nhạy cảm thường sống trong giấc mơ của chính mình mà quên hết thế giới xung quanh, điều đó lâu dần sẽ trở thành nỗi cô đơn rất đáng sợ. Nhanh chóng "nhảy" ra khỏi giấc mơ của bạn nào, Ngư Ngư nên ngắm nhìn thế giới của người khác để nhận ra điều mới mẻ đang chờ phía trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Bài viết theo tháng

Popular Posts

Liên kết