Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Vòng tay phong thủy không chỉ đơn thuần là một món trang sức phong thủy bình thường, mà nó còn mang ý nghĩa tâm linh, là vật hộ thân, kết nối giữa con người với Phật pháp nhiệm màu.

Trong phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc. Vòng tay thạch anh tóc vàng thuộc hành Thổ, hợp với những người mệnh Thổ và mệnh Kim. Ngược lại, chúng không hợp với những người mệnh Mộc và mệnh Thủy.

Với người mệnh Kim, khi đeo sẽ được tương sinh (sinh trưởng), thúc đẩy tài vận, thu hút vận may và tài lộc.

Với người mệnh Thổ đeo được tương hợp. Phong thủy gọi là “lưỡng Thổ thành sơn” nghĩa là hợp lại thành núi, ý chỉ sự tương hợp này là vô cùng tốt đẹp, tài lộc đến và ở lại vững bền.


Như vậy, nếu bạn mệnh Thổ hoặc mệnh Kim, đeo một chiếc vòng đá thạch anh tóc vàng sẽ tốt cho bạn.

– Người mệnh Kim nên đeo thạch anh có các màu thuộc hành Thổ như màu vàng, nâu đất, màu trắng, màu xanh lá cây, màu xanh da trời, màu tím.

– Màu tối kỵ cho những người mệnh Kim là những màu thuộc Hỏa như màu đỏ, màu hồng, màu cam vì Hỏa khắc Kim nên khi đeo thạch anh có màu tượng trưng cho lửa sẽ gây nhiều bất lợi cho người đeo.
Trên đây là những kiến thức để nhân thức mệnh thổ phù hợp màu gì? Để phát huy tối đa của vòng tay đá phong thủy bạn nên lựa chọn việc tìm vòng tay đá phong thủy theo mệnh của chính mình để đem đến hiệu quả tâm linh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Bài viết theo tháng

Popular Posts

Liên kết