Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Ngày nay những chiếc vòng tay đá là một loại trang sức phong thuỷ giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc

Những người sinh năm 2003, tuổi Quý Mùi thuộc Mệnh Mộc, cụ thể là Dương Liễu Mộc, tức “Cây dương liễu”. Trong sách xưa có viết “Nhâm Ngọ Quý Mùi, mộc tử ở Ngọ, mộ ở Mùi. Mộc khi vào đất tử mộ, mặc dù được Nhâm Quý thủy sinh nhưng vẫn còn yếu nhược nên được gọi là Dương Liễu Mộc. Cành liễu mảnh dẻ, lá buông rủ nên được coi là một thứ mộc không có cốt khí.

Xét về hình chất thì là vậy, còn về tâm sự lại vô cùng kín đáo, tình cảm phức tạp đa đoan. Dương Liễu Mộc chiếm phấn âm nhiều nên tính tình kín đạo, suy tư luôn theo gió mà ngả nghiêng, chỉ thiếu căn bản. Là những người nhạy bén với thực tế, tâm không mấy chính trực nên Dương Liễu Mộc khó có thể trở thành một người tâm phúc trung thành. Nhâm Ngọ vì Ngọ có ngũ hành là hỏa, mà mộc sinh hỏa cho nên mệnh vượng cứng rắn hơn Quý Mùi, Mùi là Thổ bị mộc khắc.

Người sinh năm 2003 (âm lịch), tuổi Quý Mùi, có Ngũ hành năm sinh là Dương Liễu Mộc, thuộc mạng Mộc.

Người nam sinh năm này có cung Càn, quái số 6 sao Lục Bạch, Tây tứ mệnh (hợp với hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Chánh Tây).

Người nữ sinh năm này có cung Ly, quái số 9 sao Cửu Tử, Đông tứ mệnh (hợp với hướng Chánh Bắc, Chánh Đông, Chánh Nam, Đông Nam).


- Tuổi Quý Mùi 2003 nên đeo vòng đá phong thủy tự nhiên có màu đen, xanh nước biển thuộc Thủy như Tektite, Thạch anh đen, vòng Thạch anh ám khói, Topaz xanh biển, Sapphire xanh... để được Tương Sinh (Vì Thủy sinh Mộc). Cây được tưới nước tốt thì mau lớn, khỏe mạnh, xanh tốt. Đeo đá có màu càng đậm thì sẽ càng gặp nhiều may mắn.

Người sinh năm này có bản mệnh thuộc mạng Mộc nên dùng các loại đá theo thứ tự ưu tiên sau:

Ưu tiên 1: Đeo đá phong thủy theo mệnh thủy có màu đen, xanh nước biển thuộc Thủy như Tektite, Thạch anh đen, Thạch anh ám khói, Topaz xanh biển, Sapphire xanh … để được Tương Sinh (Thủy sinh Mộc). Cây được tưới nước tốt thì mau lớn, khỏe mạnh. Đeo đá có màu càng đậm càng tốt.

Ưu tiên 2: Đeo đá phong thủy tự nhiên có màu xanh lục như Peridot, Emerald, Ngọc bích… để được Tương Hợp. Lựa chọn màu càng xanh đậm càng tốt.

Ưu tiên 3: Đeo đá phong thủy tự nhiên có màu vàng, vàng nâu thuộc Thổ để được Tương Khắc (Mộc chế ngự được Thổ)

- Nếu như hai màu bên trên mà bạn không thích thì bạn có thể đeo đá phong thủy tự nhiên có màu vàng hay vàng nâu thuộc Mộc như đá peridot, đá carnelian ...vì Mộc có thể chế ngự được Thổ




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Bài viết theo tháng

Popular Posts

Liên kết