Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Ngày nay những viên Đá quý là thứ được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ. Các loại đá quý phong thủy có vẻ đẹp và những tác dụng tích cực khác nhau nhưng phổ biến hàng đầu phải nói tới đá thạch anh tóc đỏ.

Thạch anh tóc được gọi chung là Rutilated Quartz, là loại thạch anh chứa các bao thể dạng que, nhìn bên ngoài như chứa những sợi tóc nên được gọi là thạch anh tóc. Các loại thạch anh tóc phổ biến là tóc vàng, tóc đen, tóc xanh, tóc đồng, tóc đỏ… dựa trên màu sắc của tóc đá.

Từ hàng nghìn năm về trước, thạch anh đỏ được xem như là một dòng đá quý hiếm vì mang nhiều ý nghĩa phong thủy có khả năng đem lại tài lộc và vận may cho con người, nó được coi là một dòng đá linh ứng giúp chủ nhân tiếp xúc với nguồn năng lượng của đất trời và thế giới siêu nhiên.

Không phải ngẫu nhiên mà thạch anh tóc đỏ được những người chơi đá phong thủy đánh giá cao. Với thạch anh tóc đỏ, các sợi tóc của nó được cấu tạo từ các bao thể hematit như màu máu. Cũng nhờ cấu tạo này mà từ trường của thạch anh tóc đỏ mạnh hơn các loại thạch anh thông thường, mang đến tác dụng lớn hơn.


Những chiếc vòng tay đá thạch anh tóc đỏ rất tốt đối với sức khỏe của, vì nó giúp điều hòa khí huyết và hỗ trợ trị các bệnh thông thường; nó cũng giúp tăng cường sinh lực, khiến bạn trông năng động, mạnh mẽ và cuốn hút hơn. Bí quyết là hãy đeo thật nhiều vòng đá thạch anh tóc đỏ, hoặc khi đi ngủ hãy đặt vòng đá thạch anh tóc đỏ lên phần bụng dưới của mình, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả của việc này sau một thời gian ngắn.

Về ý nghĩa phong thủy, viên đá này mang năng lượng của sức sống, sự nhiệt thành. Người nào mang viên đá này bên mình thì tinh thần phấn chấn, thoát khỏi cảm giác cô đơn, tìm lại được niềm tin vào cuộc sống.

Đối với các bạn gái có thể chất không tốt, khí huyết kém lưu thông, đeo trang sức thạch anh tóc đỏ trong lúc ngủ sẽ giúp tăng cường sinh lực, khiến bạn mạnh mẽ, tự tin và lôi cuốn hơn. Từ trường của nó còn có tác dụng tốt trong điều trị các bệnh phụ khoa.
Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về vòng tay đá thạch anh và giúp bạn sớm chọn được một chiếc vòng tay như ý nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Bài viết theo tháng

Popular Posts

Liên kết