Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Vòng tay đá thạch anh không chỉ làm những món đồ trang sức mà nó còn được sử dụng như một vật phẩm đá quý phong thuỷ giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Đá thạch anh là một trong những viên đá quý, được hình thành trong quá trình phun trào magma, tích tụ tinh khí của trời đất và vũ trụ, đem tới nhiều may mắn trong cuộc sống và lợi ích về sức khỏe cho người đeo. 

Người sinh năm 1996 (âm lịch), tuổi Bính Tý, có Ngũ hành năm sinh là Giảm Hạ Thủy, thuộc mạng Thủy.

Người nam sinh năm này có cung Tốn, quái số 4 sao Tứ Lục, Đông tứ mệnh (hợp với hướng Chánh Bắc, Chánh Đông, Chánh Nam, Đông Nam).

Người nữ sinh năm này có cung Khôn, quái số 2 sao Nhị Hắc, Tây tứ mệnh (hợp với hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Chánh Tây).

Người sinh năm này có bản mệnh thuộc mạng Thủy nên dùng các loại đá phong thủy theo mệnh thủy để gia tăng thêm tài lộc và may mắn.

Những người nam tuổi Bính Tý mang mệnh Mộc nên rất phù hợp với những chiếc vòng tay thạch anh màu xanh lá cây. Ngoài ra họ cũng có thể lựa chọn những vòng thạch anh có màu đen hoặc xanh nước biển thuộc mệnh Thuỷ để được bổ trợ may mắn. Họ cần tránh sử dụng những chiếc vòng có màu trắng thuộc mệnh Kim.



Những người nữ tuổi Bính Tý mang mệnh Thổ, nên lựa chọn những chiếc vòng tay đá thạch anh màu vàng hay nâu để tương hợp với mệnh Thổ của mình. 
Họ cũng có thể lựa chọn những màu sắc mang mệnh Hỏa như màu đỏ , hồng .. để tương sinh với cung mệnh của bản thân .Không nên đeo vòng tay xanh lá cây hoặc xanh lục bảo, vì nó ẽ xung khắc với mệnh của người đeo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Bài viết theo tháng

Popular Posts

Liên kết