Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Hiện nay, trên thị trường bán rất nhiều những vòng tay đá phong thủy đẹp, vừa là đồ trang sức làm đẹp vừa đem lại tài lộc và may mắn cho người dùng.

Trong các hình thức vận dụng phong thủy theo tuổi, việc sử dụng trang sức phong thủy phù hợp với tuổi/ mệnh của mình là cách dễ áp dụng nhất mà hiệu quả vẫn rất cao. Cụ thể, bạn sẽ tránh được những tai ương bất ngờ, gặp nhiều may mắn hơn, công việc thuận lợi hơn, tiền tài đến nhiều hơn, sức khỏe ổn định, tình duyên khởi sắc. Đi ra ngoài giao thiệp được mọi người quan tâm quý mến hơn, tâm trí cũng bình tĩnh, tự tin hơn trước…


Người tuổi Tuất thẳng thắn , nhanh nhẹn , suy nghĩ thấu đáo , khiêm tốn chất phác , trong sạch lương thiện , phân biệt rõ phải trái , phán xét phân minh . Họ hào hiệp , chuộng nghĩa khí , biết đối nhân xử thế , trong sạch với bạn bè . Người tuổi Tuất có trực giác sáng suốt , làm việc tinh tế , nhận định vấn đề một cách rõ ràng . Họ chăm chỉ , quan điểm vững vàng , không dễ nghe theo lời người khác nếu họ không thấy đúng .

Tuổi Giáp Tuất mạng Hỏa , tương hợp với gam màu nóng chủ đạo là đỏ , hồng và tím . Những chiếc vòng tay đá thạch anh đỏ , hồng , tím sẽ tăng thêm quyền lực và năng lượng cháy bỏng cho chủ nhân của nó . Bên cạnh đó , người tuổi này cũng có thể đeo những chiếc vòng tay mệnh Mộc với gam chủ đạo xanh lá để được tương sinh , bổ trợ .

Không nên đeo những vòng tay thạch anh màu xanh nước biển đậm , màu đen để tránh bị dập tắt con đường tiền tài sự nghiệp ( Thủy khắc Hỏa ) . Thêm nữa cũng không nên sử dụng những gam màu mệnh Thổ như màu vàng , nâu để tránh sinh suất , có hại .

1 nhận xét:

Chuyên m?c

Bài viết theo tháng

Popular Posts

Liên kết