Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Ngày nay những món đồ trang sức đá phong thủy ngày càng được nhiều người ưa thích ko chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của chúng mà còn bởi những công dụng về mặt phong thủy mà chúng đem lại.

Thỉnh thoảng bạn ở kế bên một ai chậm triển khai, bạn sở hữu cảm giác thật tồi tệ, buồn chán, thất vọng hoặc mang thể là sự mệt mỏi. Điều này cho thấy họ có ảnh hưởng xấu và với các ý định bị động với bạn.

Có rất nhiều chiếc bùa may mắn phong thủy mà bạn sở hữu thể mang theo bên mình như là một món đồ trang sức, dây chuyền, … 1 số dòng khác lại mang thể hóa giải các điềm gở, sát khí và đem đến bình an cho gia đình.

Cùng chúng tôi điểm qua 1 số các loại bùa phong thủy mà quý khách cần đem bên mình để sở hữu thể hóa giải điềm xấu, đem lại may mắn và tài lộc cho bản thân và cả gia đình mình.


Theo Phong Thủy, tiền xu bao gồm cả mẫu tiền cổ và giả cổ đều sở hữu có tác dụng chiêu tài lộc và hóa sát rất lớn.

Người xưa thường tiêu dùng tiền xu trong việc yểm Phong Thủy và chiếc tiền cổ được coi là thấp nhất. Tiền cổ được chế tác đã đa dạng năm nên tiếp nhận được “thiên khí”, cùng lúc, do hầu hết những đồng bạc cổ được chôn vùi dưới đất nên đã tiếp nhận được “địa khí”. Bên cạnh đó, vong deo tay phong thuy tiền xu sau khi qua tay đa dạng người tiêu dùng đã kết nạp được “nhân khí”. Như vậy, trong đồng bạc xu cổ với sự quy tụ của cả 3 khí thiên, địa, nhân nên nó với có tác dụng hóa sát rất mạnh.


Tỳ hưu

Tỳ hưu tà tà món đồ Phong Thủy được phổ quát người ưa thích và rộng rãi nhất hiện nay, tỳ hưu sử dụng để trang hoàng nhà ở, văn phòng, mà tỳ hưu còn được dùng làm cho trang sức hoặc đeo sát bên người để cầu tài lộc, thăng hoa trong sự nghiệp. Mang đến may mắn, bình an cho người với.

Tỳ Hưu còn sở hữu tác dụng trấn nhà để hạn chế tà khí. Nhất là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu sở hữu thể làm vận mệnh những thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận mệnh rẻ được tăng, đuổi tà khí đi và mang tác dụng trấn nhà.

Đá mã não

Từ lâu, hạt mã não được coi là một bùa may mắn sở hữu tác dụng trừ tà mạnh mẽ. Ở nhiều vùng, mỗi bé gái sinh ra còn được tặng một cái vòng tay đá mã não để cầu cho đứa trẻ lớn lên bình an, khỏe mạnh.

Mã não được ca tụng là Đá của tuổi thọ, và Đức Phật Vô Lượng Thọ ban cho. Khi đeo hạt mã não mang thể nói nhở nhân phẩm, trang nghiêm, tiêu dùng hạt mã não, nâng cao công đức vô lượng …

Phật Di Lặc

Tượng Phật Di Lặc xuất hiện ở toàn bộ trong các gia đình. Nhờ khuôn mặt và thần thái hiền từ, khuôn trăng hay cười, Phật Di Lặc được coi như vị thần mang lại hạnh phúc, thành công, sức khỏe tốt, hay kể cách khác là “mọi việc đều tốt”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết