Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Ngoài việc tạo một không gian nghỉ ngơi thoải mái, việc bài trí phòng ngủ hay kê giường ngủ còn giúp mang lại tài lộc nếu bạn biết cách bố trí theo phong thủy phù hợp với cung mệnh của gia chủ giúp gia tăng vượng khí, thu hút tài lộc cho chủ nhà.

Cấm kỵ đặt giường ngủ trên bể nước ngầm

Theo phong thủy các công trình ngầm dưới đất như bể nước, bể phốt khi bố trí cần tuân theo hai nguyên tắc cơ bản: Thứ nhất là không nằm ở trung cung của ngôi nhà, thứ hai phải đặt ở phương vị xấu so với bản mệnh của gia chủ. Vì vậy, đặt bể nước phía dưới phòng ngủ mà thỏa mãn được cả hai yêu cầu trên thì không bị coi là phạm lỗi phong thủy nhà ở.

Không đặt gương chiếu thẳng vào đầu giường

Trong phong thủy, gương có tác dụng phản xạ trở lại sát khí xông thẳng nên không được đặt gương chiếu thẳng vào đầu nằm, dưới chân hay tại vị trí thấy hình ảnh phản chiếu của chủ nhân trong gương. Điều này sẽ làm con người có cảm giác như ai đó đang theo dõi hoặc bị giật mình dẫn đến giấc ngủ không được ngon và sâu.

phong thuy phong ngu

Giường ngủ không được đặt ở vị trí có góc nhọn

Giường ngủ đặt ở vị trí có góc nhọn sẽ tạo sát khí không tốt. Điều này sẽ khiến gia chủ luôn có cảm giác nặng nề, khó ngủ. Nếu gặp trường hợp này cần phải xây thêm để góc nhọn thành góc tù, hoặc tìm cách bịt lại. Tuy nhiên, cách tốt nhất vẫn là tránh tuyệt đối những góc nhọn này.

Theo đó, trong phong thủy kê giường ngủ, những người thuộc mệnh Mộc, Thủy và Hỏa nên đặt giường ngủ theo hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam đều được. Những hướng này sẽ mang lại điều tốt lành cho gia đình.

Còn đối với những gia chủ mệnh Kim và Thổ thù hướng tốt nhất để kê giường ngủ là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

Ngoài ra chủ nhà có thể sử dụng thêm một số những vật dụng đá quý phong thủy trong phòng để có thể giảm thiểu sát khí và gia tăng thêm vượng khí cho chủ nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết