Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Ngày nay những viên Đá quý phong thủy được hiểu là các loại đá có khả năng làm tăng vượng khí cho chủ nhân Giúp chủ nhân thay đổi tài vận, mang lại sức khỏe, công danh, tình duyên, tài lộc.

Tuy nhiên không phải bất kỳ loại đá nào cũng có được khả năng đấy, để có được khả năng đấy thì thường phải là các loại đá quý , và điều quan trọng là phải hợp mệnh với người đeo...

Bảo Bình là chòm sao khác biệt nhất trong 12 cung hoàng đạo người thuộc cung này có trí tưởng tượng rất phong phú trong 12 cung hoàng đạo. Đây vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của Bảo Bình. Điểm lợi đó là họ có cái nhìn khá toàn diện khi giải quyết vấn đề.

chon-mau-thach-anh-theo-cung-hoang-dao-4

Sao Thổ cũng là sao chiếu mệnh của cung Bảo Bình. Các gam màu may mắn phù hợp giống hệt như gam màu của người có cung mệnh Ma Kết, nên tránh các gam màu nhẹ. Màu đen, màu xám, màu tía, xanh nước biển và thạch tím là màu may mắn của cung Bảo Bình.

Đá may mắn hợp cung Bảo Bình: thạch anh tím, hổ phách, mã não. Những chiếc vòng Đá thạch anh tím mang lại may mắn cho Bảo Bình. Đó là biểu tượng cho những ước mơ và hoài bão về tương lai tươi đẹp.

Sắc tím của thạch anh với phổ quát màu đậm nhạt khác nhau. Những chiếc vòng tay Thạch anh tím giúp Nhân Mã tự nhận thức và kiểm soát bản thân 1 phương pháp minh mẫn, giảm thiểu đâm đầu vào những việc lập lờ. 
Thạch anh còn được ưa chuộng làm cho vật trang trí trong nhà, do những cụm tinh thể thạch anh tím được tiêu dùng để giữ cho không khí lưu thông và không gian sống tha hồ, với phổ quát năng lượng dương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết