Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Ngày nay những chiếc vòng tay đá là một loại trang sức đá phong thuỷ giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Để mang lại sức khỏe, may mắn, công danh, tài lộc, sự phát đạt cho người mạng kim, khi lựa chọn đá phong thủy cần cân nhắc theo quy luật màu sắc ngũ hành, các mối quan hệ tương sinh, tương hợp, tương khắc và chế khắc là điều rất quan trọng.

Màu sắc tương sinh: Người mang mệnh Kim nên sử dụng màu vàng, nâu đất thuộc mệnh Thổ để gia tăng năng lượng tương sinh. Trong phong thủy thì Thổ sinh Kim, khi sử dụng các loại trang sức đá phong thủy trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển, nhờ vậy mà đường tiền tài danh vọng được

- Màu sắc tương hợp: người mang mệnh Kim sử dụng những loại trang sức vòng đá phong thủy theo mệnh kim có màu trắng, xám ghi là màu sắc thuộc bản mệnh Kim, giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, đem lại may mắn, cơ hội.


Màu kiêng kỵ:  những người mệnh Kim cần tránh sử dụng trang sức phong thủy màu đỏ, hồng, tím là những màu sắc thuộc bản mệnh Hỏa. Theo quy luật tương khắc thì Hỏa khắc Kim, nên đây là những màu sắc gây áp chế năng lượng bản mệnh, khiến người mệnh Kim cảm thấy tù túng, công việc, cuộc sống bị đình trệ.

Màu trắng, xám, ghi là màu thuộc mệnh Kim. Người mệnh Kim mang bên mình các loại trang sức đá phong thủy màu trắng, xám, ghi để tăng cường thể chất và nâng cao trí lực. Lấy ví dụ như các loại vòng tay đá phong thủy từ đá thạch anh trắng, thạch anh khói, đá mặt trăng...

Sở hữu đặc tính của loại đá thiên nhiên trải qua hàng triệu năm hình thành, có dương khí rất mạnh, thu hút nguồn năng lượng cực lớn, mang đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, vòng tay Đá Thạch Anh rất phù hợp với người mệnh Kim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết