Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Vòng tay đá quý phong thủy từ lâu đã là một món trang sức đá phong thủy rất được người dân yêu thích, không chỉ ở Việt Nam mà còn rất nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 có thể dùng linh vật phong thủy, đá quý phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà.

Ngày nay, bên cạnh nhu cầu mua trang sức từ vàng, bạc hay bạch kim thì nhiều người còn có xu hướng chọn cho mình những trang sức làm từ các loại đá quý, trong đó có đá Thạch Anh. Thạch Anh có rất nhiều chủng loại với nhiều màu sắc đa dạng vừa sang trọng vừa huyền bí.

Vòng Tay Đá Thạch Anh Cho Người Tuổi Tỵ 3

Tuổi Mậu Thìn 1988 nên đeo vòng đá phong thủy tự nhiên có màu đen, xanh nước biển thuộc Thủy như Tektite, Thạch anh đen, Thạch anh ám khói, Topaz xanh biển, Sapphire xanh... để được Tương Sinh (Vì Thủy sinh Mộc). Cây được tưới nước tốt thì mau lớn, khỏe mạnh, xanh tốt. Đeo đá có màu càng đậm thì sẽ càng gặp nhiều may mắn.

Người tuổi Mậu Thìn bản thân là hành Mộc  mà Mộc lại tương hợp với Mộc và tương sinh với Thủy nên để được nhân bội may mắn, bình an và xây đắp vững chắc số mệnh, người tuổi này nên chọn những chiếc vòng tay thạch anh màu xanh lá cây hay xanh ngọc lục bảo. Những màu sắc khác như màu xanh nước biển sẫm, đen của mệnh thủy cũng bổ trợ cho mệnh Mộc nên sử dụng những mang màu này cũng tốt .

Tuổi Mậu Thìn 1988 không nên đeo các loại đá phong thủy tự nhiên có màu trắng, trắng ánh kim vì màu sắc này tượng trưng cho hành Kim, mà Kim thì khắc Mộc, Người ta chỉ có thể dùng kim loại để đốn hạ cây cối nên không tốt cho đường tài lộc và sức khỏe của bạn. Vì vậy tuổi Mậu Thìn không nên đeo vòng đá thạch anh tóc trắng, vì đây là màu kiêng kỵ sẽ đem tới những điều không tốt lành cho gia chủ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết