Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018


Ngày nay trang sức đá phong thủy đang là thứ được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ. Các loại đá quý có vẻ đẹp và những tác dụng tích cực khác nhau nhưng phổ biến hàng đầu phải nói tới những chiếc vòng tay đá thạch anh.

Người tuổi Mão là những người tinh tế, gần gũi, lịch sự và quý phái, tuy nhiên đôi khi tuổi Mão bị cho là lạnh lùng và kiêu ngạo.

Người tuổi Mão thường gây ấn tượng với người khác bằng sự tinh tế, duyên dáng, nhạy cảm của mình. Họ là những người lãng mạn trong tình yêu, hòa đồng trong các mối quan hệ và đặc biệt rất cầu toàn.

Người sinh 1963 Quý Mão, có ngũ hành nạp âm là Kim Bạch Kim, để kích thích tài lộc nên sử dụng một số loại vật phẩm, trang sức phong thuỷ màu TRẮNG, XÁM, GHI, VÀNG, NÂU ĐẤT như vòng thạch anh tóc trắng, vòng tay phong thuỷ thạch anh khói...

vòng tay đá phong thuỷ mắt hổ vàng tươi hạt

Tuổi Quý Mão 1963 có thể đeo đá phong thủy tự nhiên có màu trắng, trắng ánh kim thuộc Kim, như thạch anh trắng, thạch anh pha lê, đá mặt trăng, Topaz trắng, kim cương ...để được Tương Hợp (vì đây là màu của bản mệnh). Lựa chọn màu càng trắng, càng có ánh kim thì càng gặp nhiều may mắn.

- Thạch anh trắng: là loại đá quý được nhiều người biết đến và ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tinh khôi của viên đá. Đây là viên đá hộ mệnh tinh thần cho người chủ, giúp giảm căng thẳng, trầm uất, cải thiện sức khỏe. Ngoài ra viên đá này còn tốt cho thiền định, giúp tăng cường sự tập trung.

- Thạch anh khói: còn có tên khác là thạch anh ám khói, là viên đá của Phật, thường được những người hay đi xa mang theo bên mình. Thạch anh khói mang đến sự bảo vệ, bình an, giúp người đeo nó tai qua nạn khỏi. 

Tuổi Quý Mão 1963 không nên đeo các loại vòng đá phong thủy tự nhiên có màu đỏ, hồng, tím, vì những màu sắc này tượng trưng cho hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim, nên không tốt cho đường tài lộc và sức khỏe của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết