Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Vòng tay phong thủy từ lâu đã là một món trang sức phong thủy rất được người dân yêu thích, không chỉ ở Việt Nam mà còn rất nhiều quốc gia khác trên thế giới

Khi đời sống ngày càng được nâng cao, người ta bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu hưởng thụ, làm đẹp và thích tìm về nơi chốn linh thiêng phật pháp để cầu mong một sự sung túc may mắn cho gia đình. Tùy vào mỗi người mà có những sở thích khác nhau nhưng yếu tố tâm linh phong thủy chính là sự lựa chọn thích hợp nhất cho tất cả mọi người cả về mặt thẩm mỹ lẫn tâm linh nội tại.

Trong phong thủy, màu hồng cùng với đỏ thuộc hành Hỏa, là sắc màu của tình yêu, đam mê, lãng mạn. Tuy nhiên, so với màu đỏ, màu hồng mang đến nguồn năng lượng dịu nhẹ và êm ái hơn.

vòng tay phong thủy thạch anh hồng

Màu Hồng thường được dùng để mang lại cảm giác đồng cảm, sự quan tâm, hiểu biết, và một số điều khác như tình yêu và sự lãng mạn. Nó là một màu sắc tinh khiết và ngây thơ, cũng mang lại ý nghĩa tích cực. Do đó, nó có thể mang lại lợi ích cho cuộc sống của bạn bằng cách tạo ra cảm xúc tích cực, tình yêu, từ bi và hạnh phúc. Hãy cùng xem những lợi ích của Màu Hồng

Màu hồng tượng trưng cho tình yêu và vẻ đẹp. Màu hồng là màu sắc của tình yêu phổ quát. Hồng là một màu tĩnh lặng. Những người yêu thích vẻ đẹp hồng. Hoa cẩm chướng màu hồng có nghĩa là “Tôi sẽ không bao giờ quên bạn”.

Đá quý màu hồng có thể được sử dụng để thúc đẩy tình yêu, tự trị, trật tự và bảo vệ khỏi bạo lực hoặc xâm lược. Mang hạt đá quý màu hồng để kích thích tình yêu và vẻ đẹp.

Hạt đá quý hồng: Thạch Anh Hồng, Rhodonite, Unakite, Rhodochrosite, Opal Hồng, Tourmaline Hồng.

Các loại đá quý màu hồng khác: Rhodochrosite, vòng tay đá Thạch Anh Hồng, Opal Hồng, Tourmaline Hồng, Danburite, Mangan Calcite hồng, Stilbite, Chalcedony, Petalite, Sapphire Hồng, Halite Hồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết