Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Thời gian trở lại đây thì những chiếc vòng đá phong thủy không còn quá xa lạ với chúng ta. Nó không đơn gian chỉ là 1 vật dụng để trang trí, trưng bày mà nó còn được xem là tấm bùa hộ thân may tới nhiều may mắn cho gia chủ.

Bạn rất yêu thích các sản phẩm vòng tay đá mắt hổ và muốn sở hữu một trong số đó. Nhưng bạn băn khoăn không biết nên chọn vòng đá phong thủy nào phù hợp với bản mệnh của mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhé.

Đá mặt hổ là một biến thể thuộc nhóm đá thạch anh. Một dạng biến thể gần giống với loại đá này là đá mắt chim ưng xanh (tên khoa học là Hawk’s eye), ở Việt Nam Hawk’s eye thường được gọi là đá mắt hổ xanh.

vòng tay đá mắt hổ vàng nâu

Vòng tay đá mắt hổ mang lại sự mạnh mẽ và may mắn cho người sử dụng, Từ ngàn xưa những tổ tiên dân tộc chúng ta sử dụng loại đá này để xua đuổi những loại tà ma, thú dữ mang đến cho người dân sự bình anh, vui vẻ và hạnh phúc cho gia chủ. 

Theo thuyết ngũ hành từ xưa đến nay thì hệ Kim hợp với hệ Thổ. Vì Thổ sinh kim ngũ hành tương sinh bổ trợ lẫn nhau trong đời sống. Đất nuôi dưỡng bao bọc chở che để sinh ra kim loại và từ đó phát triển và Thổ là đất là đất thì có màu vàng hoặc vàng nâu hoặc nâu đậm sẫm màu vì vậy mệnh kim sẽ phù hợp nhất khi chọn vòng đá phong thủy mệnh thổ có màu vàng hoặc vàng nâu.

Như chúng ta đã biết Kim khắc Mộc nên màu chế khắc của mệnh Kim sẽ là màu xanh lá cây. Cho nên, những ai mệnh Kim cũng có thể chọn chiếc vòng tay đá mắt hổ màu xanh lá cây cho mình.

Hỏa khắc Kim cho nên đỏ, hồng, tím sẽ là những màu tương khắc đối với mệnh Kim. Chính vì vậy, những người mệnh Kim tuyệt đối không nên chọn vòng đá mắt hổ đỏ nâu hoặc hồng. Chúng sẽ không tốt cho người mang mệnh này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết