Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Ngày nay những món đồ trang sức đá phong thủy ngày càng được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của chúng mà còn bởi những công dụng về mặt phong thủy mà chúng đem lại.

Đá quý phong thủy không chỉ để làm đẹp mà còn có tác động tới trạng thái tinh thần cũng như sức khỏe của con người. Ngoài những công dụng nêu trên thì đá phong thủy còn được sử dụng như phương thuốc để trị bệnh cho con người. Đương nhiên ĐÁ TỰ NHIÊN phong thủy có thể ảnh hưởng tích cực lên sức khỏe của chủ nhân nếu bạn thực sự tin tưởng điều này.

Đá phong thủy có rất nhiều loại như đá thạch anh, ngọc cẩm thạch, đá mã não, đá ruby,… Từng loại đá sẽ có những ý nghĩa và công dụng khác nhau.


Đá phong thủy ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe con người?
  • Người ta hay sử dụng đá phong thủy trong và sau các quá trình xạ trị, chúng có khả năng giúp người bệnh lấy lại sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Đặt đá phong thủy trong phòng ngủ trị tình trạng mất ngủ, nhất là ở người già, giúp kéo dài tuổi thọ.
  • Rất tốt cho hệ tim mạch và hệ thần kinh, ổn định huyết áp, ngăn ngừa tình trạng đột quỵ.
  • Đá phong thủy còn được chế tạo thành chiếu để lót nằm, điều này rất tốt cho hệ xương khớp và mạch máu, ngăn ngừa các mảng sơ vữa.
  • Những người hay có triệu chứng đau đầu có thể lấy mặt dây chuyền đá phong thủy chà lên trán sau 30 phút bạn sẽ cảm nhận được kết quả.
  • Đây được xem là phương thuốc hữu hiệu để ngăn ngừa những mầm móng gây bệnh ung thư ở con người, việc tiếp xúc với đá giúp bạn loại bỏ được các tác nhân gây bệnh ra bên ngoài.
Nhưng không phải ai đeo vòng phong thủy cũng nhận được các công dụng trên vì chúng chỉ phát huy công dụng khi có sự hòa hợp giữa người và đá, tức là màu sắc viên đá phải phù hợp với cung mệnh, tuổi tác của người đeo. 
Để đá phong thủy phát huy được công dụng thì bạn nên chọn màu sắc đá sao cho hợp với cung mệnh của mình, tránh sử dụng các màu sắc tối kỵ vì việc này sẽ ảnh hưởng xấu đến cơ thể bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết