Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017


Những chiếc Vòng tay phong thủy không chỉ đơn thuần là một món trang sức bình thường, mà nó còn mang ý nghĩa tâm linh, là vật hộ thân, kết nối giữa con người với Phật pháp nhiệm màu.

Đá lapis lazuli là một loại đá quý được con người biết đến và yêu thích từ thời cổ đại, các nhà khảo cổ đã phát hiện ra lapis lazuli trong những kho báu được chôn cất trong những ngôi mộ cổ cách đây hàng nghìn năm ở Mesopotamia, Ai Cập, Trung Quốc, Hy Lạp và Rome (Italy). 

- Lapis lazuli là loại ngọc cổ có nhiều bề dày lịch sử. Tiếng Hy Lạp cổ đã nói Lapis như một ngọc sapphire có chứa vàng. Những văn hóa cổ đánh giá đá quý Lapis lazuli giá trị cao hơn cả vàng.

Bề mặt sáng lấp lánh: bề mặt đá Lapis thường có những vết vàng sáng lấp lánh, những vết sáng này là do sự tạo thành của khoáng vật Pyrite có lẫn trong Lapis.

Đeo trang sức, nhẫn phong thủy làm từ đá Lapis lazuli có thể giúp đỡ bạn trở nên mạnh mẽ. Người Ai Cập cổ xem nó như biểu tượng của sự thật lòng.

- Lapis lazuli có liên quan với cà chakra trán và cổ họng. Khi được đặt trên chakra trán, nó kết nối ta với quyền vạn năng và bộc lộ sự thật bên trong. Lapis lazuli làm nâng cao mở rộng trực cảm, tăng cường năng lực ngoại cảm và cho ta tầm nhìn để hiểu thấu những giấc mơ.

Đá Lapis Lazuli - đặc tính, ý nghĩa, công dụng

Loại đá này được tin thờ nhiều nên có giá trị rất cao. Người Ai Cập dùng đá Lapis Lazuli trong các ngôi đền vì họ cho rằng nó là viên đá đến từ thiên đường (màu xanh giống bầu trời và đốm trắng nhỏ như những ngôi sao).

Người Ai Cập cổ đại cũng dùng viên đá này chôn theo người chết với hy vọng họ sẽ được sự bảo vệ.

Một số người tin viên đá này đại diện cho tình yêu chung thủy. Đặt viên đá này trên bàn có thể khiến đầu óc tỉnh táo hơn.

Tín đồ đạo phật tin rằng nó xua tan sự yếu đuối, khiến con người nhanh nhẹn hơn, ngoài ra làm cho họ thành thật, đáng tin hơn.

Lapis Lazuli là viên đá có năng lượng mạnh, đeo trang sức từ loại đá này có thể giúp bạn mạnh mẽ.

Viên đá này còn kết hợp với một số loại đá khác để làm sạch cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết