Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Ngày nay những viên Đá quý là thứ được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ. Các loại đá quý có vẻ đẹp và những tác dụng tích cực khác nhau phải kể đến dây chuyền hồ ly đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ

Theo tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ loài cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly. Cáo vốn dĩ là loài vật thông minh, nhanh nhạy và vô cùng khôn khéo, vì thế Hồ Ly lại càng thông minh và sắc xảo

Hình tượng Hồ Ly được sử dụng như biểu tượng của sắc đẹp, sự khôn khéo và quyền lực. Nhất là với phụ nữ, việc sở hữu một mặt dây chuyền Hồ Ly sẽ mang lại may mắn trong đường tình duyên, sự khôn khéo trong giao tiếp và ứng xử trong cuộc sống.

898692

Tác dụng thần kỳ khi đeo dây chuyền Hồ Ly trong phong thủy:

Hồ Ly được sử dụng như biểu tượng của sắc đẹp, sự khôn khéo và quyền lực, Người ta tin rằng, phụ nữ đeo đá hồ ly phong thủy có tác dụng tăng vận may về tình cảm, nhân duyên khác giới, cải thiện tình cảm lứa đô.

Hồ ly là loài vật giúp ngăn chặn sự phát triển tình cảm của người thứ ba. Vì thế, nếu đang lo sợ chồng có niềm vui khác, bạn có thể dùng một con hắc Hồ ly (biểu tượng được chế tác từ đá màu đen) để giúp bảo vệ tình cảm của gia đình mình.

Ngoài mặt tình duyên, đeo vòng phong thủy đá Hồ Ly cũng có thể gia tăng vận may về tài lộc, tiêu diệt âm khí.

Nhờ sự tinh ranh và nhạy bén, Hồ Ly còn giúp gia chủ trấn an tinh thần, cảnh giác tiểu nhân hay tác nhân gây hại xung quanh.

Với những tác dụng to lớn như vậy dây chuyền hồ ly là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ, Ngoài ra còn rất nhiều những trang sức phong thủy như : nhẫn tỳ hưu, dây chuyền mặt phật, vòng tay mã não... mang tài lộc, may mắn và hạnh phúc cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết