Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017


Là 1 trong các vật phẩm có công năng mạnh nhất trong việc thay đổi vận mạng cho người đeo được các nhà khoa học phong thủy công nhận, đá phong thủy thực sự là 1 “của quý” tuyệt vời đang đợi bạn khám phá.

Quả Cầu Đá mang đến sự bình an và may mắn. Theo hình dạng, quả cầu tượng trưng cho đất trời (tức là Thổ). Nguyên liệu chế tạo nên quả cầu cũng là nguyên khí của Thổ mang đến Dương khí. Về mặt Phong Thuỷ thì đây là dụng cụ rất cần thiết để hấp thụ thêm Dương khí. Chọn chỗ có âm khí cao, tối tăm, ánh sáng yếu để đẩy lùi Âm khí gây hoạ như bệnh tật, tán tài, thị phi, tiểu nhân.

Ngoài ra Qủa cầu phong thủy là vật phẩm thường dùng trong phong thủy nhằm chiêu tài hóa sát, đem lại vận may về sức khỏe, học tập, công danh, sự nghiệp.

Quả cầu thạch anh đá phong thủy

- Qủa cầu phong thủy cũng mang lại sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt, chôi chảy và mở mang mối quan hệ, giao tiếp cho bạn. Tất cả các doanh nghiệp thành đạt, những người giàu có, học vấn cao, luật sư, chính trị gia, đều đặt cầu phong thủy trên bàn làm việc.

- Qủa cầu phong thủy cũng đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn đến cho bạn. Qủa cầu phong thủy không những đem lại sự thông minh, của cải, tài lộc mà còn có tác dụng chế ngự hung khí đem lại bệnh tật và thị phi đấu đá do hai sao Thất Xích và Cửu Tử gây ra trong năm.

– Quả cầu phong thủy không chỉ có tác dụng trong việc kinh doanh, thúc đẩy sự học hành, xua đuổi tà khí, đặc biệt quả cầu thạch anh hồng, còn có nhiệm vụ tăng vận may cho tình duyên, thắt chặt tình cảm vợ chồng.

– Quả cầu phong thủy là vật khí có năng lượng thúc đẩy, hỗ trợ hết sức mạnh mẽ cho những người đam mê học hành cũng như thôi thúc bạn quan tâm, tập trung hơn tới việc học hành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết