Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Ngày nay những chiếc vòng tay phong thủy đá là một loại trang sức giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Theo quan điểm khoa học phong thủy Phương Đông thì vạn vật trong tự nhiên đều có quy luật tương sinh, tương khắc. Khi sử dụng những món đồ trang sức được chế tác từ các loại đá quý tư nhiên nói chung hay các loại đá Mã Não nói riêng không thể sử dụng một cách tùy tiện, bừa bãi.

Vòng tay phong thủy đá mã não đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ, ngoài ra còn dùng để trừ tà rất thích hợp dùng làm bùa hộ mệnh.

Tác động tích cực đến hệ tuần hoàn, thần kinh vận động, cơ, xương; tăng khả năng tập trung, giảm stress, thu hút tài lộc. 

- Có khả năng thu hút năng lượng mặt trời, truyền xạ khí vào người đeo giúp thư giãn, giảm căng thẳng và tăng tinh thần chiến đấu.

- Có khả năng tạo cảm giác thư thái cho tâm hồn, giúp cân bằng sự rối loạn năng lượng sinh học, giúp người ta cảm thấy hạnh phúc hơn,..

- Có khả năng trừ tà, xua đuổi vận đen, tà ma quỷ.


Đối với màu đỏ hợp với những người mang mệnh Hỏa, Mộc, Thổ. Nếu bạn là người thuộc một trong ba mệnh này và đang muốn sở hữu chiếc vòng tay mã não đỏ, vậy đừng chần chừ nữa, đây chính là chiếc vòng dành cho bạn. 

Một chiếc vòng hợp với mệnh của mình thì không những phát huy được tối đa công dụng trong phong thủy mà còn tránh cho việc chọn chiếc vòng kỵ với mệnh, mang lại điềm xấu không mong muốn.

Theo quan điểm khoa học phong thủy Phương Đông thì vạn vật trong tự nhiên đều có quy luật tương sinh, tương khắc. Khi sử dụng những món đồ trang sức được chế tác từ các loại đá quý tư nhiên nói chung hay các loại đá Mã Não nói riêng không thể sử dụng một cách tùy tiện, bừa bãi. Đối với những người mệnh Thổ nếu muốn đeo vòng tay phong thủy mệnh thổ Mã Não thì nên lưu ý qua bài viết sau đây:

1 nhận xét:

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết