Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Ngày nay những chiếc vòng tay phong thủy đá là một loại trang sức giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Bất kỳ một sự vật nào tồn tại cũng sẽ tuân theo quy luật Âm Dương Ngũ Hành và một trong những quy luật linh nghiệm nhất chính là màu sắc. Mỗi mệnh khác nhau sẽ phù hợp với màu sắc không giống nhau tương ứng với các quan hệ tương sinh, tương hợp, tương khắc hay chế khắc.

Tuy lựa chọn trang sức phong thủy sẽ liên quan nhiều đến các quy luật nhưng nếu tuân thủ nghiêm ngặt sẽ có tác dụng về lâu dài. 

1533743177_662154815-310x310

Vòng Mã Não cũng giống như các loại đá khác, có nhiều màu sắc để chúng ta có thể lựa chọn, phù hợp với sở thích của từng người cũng như tương thích được với cung mệnh.

Người thuộc mạng Mộc được rất nhiều người yêu mến so với những người thuộc các mệnh khác bởi bản tính tử tế, hào phóng và chu đáo. Bạn đối xử nhân hậu với những người xung quanh và thương yêu thú vật. Đôi lúc với tính hào phóng của bạn dường như không có giới hạn nhưng bạn có chủ ý như thế bởi bạn thực sự quan tâm đến người khác.

Với ý nghĩa là loại đá hộ mệnh, mang mã não như mang một lá bùa may mắn và hạnh phúc cho con người, ngày nay Đá Mã Não được ứng dụng rất nhiều trong việc chế tạo các loại trang sức như: mặt dây chuyền Phật bản mệnh bằng Đá Mã Não, nhẫn Đá Mã Não, nhẫn hồ ly, vòng tay Phật bản mệnh bằng Đá Mã Não,…



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết