Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Ngày nay những món đồ trang sức đá phong thủy ngày càng được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của chúng mà còn bởi những công dụng về mặt phong thủy mà chúng đem lại.

Đá phong thủy được hiểu là các loại đá có khả năng làm tăng vượng khí cho chủ nhân Giúp chủ nhân thay đổi tài vận, mang lại sức khỏe, công danh, tình duyên, tài lộc.

Tuy nhiên không phải bất kỳ loại đá nào cũng có được khả năng đấy, để có được khả năng đấy thì thường phải là các loại đá quý

Bằng cách vận dụng kiến thức xem tử vi 2018 hợp lý, người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987  có thể dùng linh vật phong thủy, đá quý phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà.


Những người sinh năm 1987 mệnh Hỏa nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu xanh lục thuộc mệnh Mộc để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa nên khi sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Những chiếc vòng tay thạch anh đỏ, hồng, tím sẽ tăng thêm quyền lực và năng lượng cháy bỏng cho chủ nhân của nó. Bên cạnh đó, người tuổi này cũng có thể đeo những chiếc vòng phong thủy mệnh Mộc với gam chủ đạo xanh lá để được tương sinh, bổ trợ .

Những người mệnh Hỏa cần tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu xanh lam, đen vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Thủy. Theo ngũ hành tương khắc Thủy khắc Hỏa nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Hỏa làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Tuổi Đinh Mão 1987 không nên đeo các loại đá phong thủy tự nhiên có màu đen, xanh nước biển vì màu sắc này tượng trưng cho hành Thuỷ mà Thủy thì khắc Hỏa, Người ta chỉ có thể dùng nước để dập tắt lửa vì thế không tốt cho đường tài lộc và sức khỏe của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết