Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Khi xã hội càng phát triển , đời sống được nâng cao , nhu cầu làm đẹp cũng từ đó được quan tâm nhiều hơn. 

Những món đồ trang sức bằng vàng hay bạc đã trở nên quá quen thuộc và không còn quá khác biệt thì trang sức đá quý phong thủy trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

Là biểu tượng của kiên trì, tình yêu và hy vọng, trong phật giáo cổ đại, đá thạch anh xanh lá cây là một trong những báu vật được tôn thờ và coi trọng nhất trong thế giới đá quý phong thủy hiện nay.

Vòng tay thạch anh xanh lá cây không những là món phụ kiện, trang sức cho con người mà còn có lợi cho sức khỏe và được xem như là lá bùa hộ mệnh mang lại may mắn, bình an và hạnh phúc cho chủ nhân của chiếc vòng.

p1060011

Tuy nhiên không phải bất kỳ loại đá nào cũng có được khả năng đấy, để có được khả năng đấy thì thường phải là các loại đá quý , và điều quan trọng là phải hợp mệnh với người đeo ngoài ra người dùng cần phải chú ý về cách sử dụng vòng thạch anh tóc xanh đúng cách để mang lại tài lộc và may mắn cho người đeo.

Mỗi người có mệnh khác nhau, mỗi mệnh có màu sắc hợp khác nhau, nếu đeo chiếc vòng có màu sắc hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn cho bạn, ngược lại đeo chiếc vòng không đúng phong thủy làm cho bạn gặp nhiều trắc trở.

Bạn không nên đeo vòng đá phong thủy ở tay thuận bởi bạn sử dụng nhiều tay thuận sẽ không thuận tiện cho bạn khi làm việc, vòng bị va chạm nhiều sẽ dễ bị trầy xước, nứt, không còn như mới nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết