Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Ngày nay những món đồ trang sức bằng vàng hay bạc đã trở nên quá quen thuộc và không còn quá khác biệt thì trang sức đá quý phong thủy trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.
Tourmaline là một loại đá granit có thể tạo ra điện. Nó có thể tạo ra các ion âm và phát ra bức xạ điện từ ở vùng hồng ngoại xa có bước sóng từ 4 -14 micron. Cả ion âm và tia hồng ngoại xa đều có tác dụng tốt đối với sức khỏe nên loại đá nay mang lại tác dụng tổng hợp đối với cơ thể, giúp bảo vệ sức khỏe. 

Khi Tourmaline tiếp xúc với hơi nước trong không khí tạo ra các ion âm và có tác dụng giảm các ion dương do sóng điện từ tạo ra cho nên chúng có hiệu quả trong việc chống suy nhược, mang lại cho con người cảm giác sảng khoái, dễ chịu.


Vòng Đá Tourmaline phong thuỷ đem lại may mắn, giúp cân bằng năng lượng, tốt cho sức khỏe chủ nhân và vì có nhiều màu sắc nên phù hợp cho mọi đối tượng.

Vòng tay đá Tourmaline Màu hồng tượng trưng cho sự yêu thương, tình yêu mãnh liệt, đeo vòng tourmaline hồng có tác dụng như một liều thuốc làm tăng thêm sự lãng mạn cho tình yêu và hạnh phúc cho người đeo.

Màu hồng nhẹ nhàng của vòng đá tourmaline sẽ giúp bạn được thư giãn, nhẹ nhàng, mang đến cảm giác an toàn và yên bình hơn. Nếu phải trải qua những cảm xúc mạnh, nỗi đau mất mát thì đá Tourmaline hồng sẽ giúp chế ngự điều này rất tốt.

Những chiếc vòng đá phong thủy Tourmaline hồng có thể làm món quà nhỏ nhắn, xinh xắn để tặng cho bạn bè, người yêu. Hoặc chủ trị về các bệnh về da, tim, phổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết