Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Vòng tay phong thủy không chỉ đơn thuần là 1 món trang sức đá quý phong thủy thông thường, mà nó còn sở hữu ý nghĩa linh tính, là vật phòng thân, kết nối giữa con người mang Phật pháp nhiệm màu.

Tỳ Hưu là linh vật mang tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, kiểm soát an ninh tài sản và sự bình lặng cho ngôi nhà.

Tỳ Hưu là linh vật mang tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, bảo vệ tài sản và sự bằng lặng cho ngôi nhà. Tỳ Hưu giúp mang đến may mắn mang các tài sản nổi như xổ số, chứng khoán, đầu cơ buôn bán...

Đối sở hữu các người đông phương đại quát và nước ta kể riêng thì người dân trong quốc gia xoành xoạch quan tâm tới vấn đề phong thủy trong những công tác gần khiến cho, chính vì quan niệm này mà hầu như người nào cũng với bên mình một đồ vật với phong thủy, chúng được xem như là bùa hộ thân.


Dựa vào màu sắc để chọn lựa thì đối sở hữu mạng Thổ dòng phù thống nhất bạn với thể chọn lựa là tỳ hưu có màu đỏ. Theo như nghiên cứu trong khoảng các nhà phong thủy thì màu đỏ là màu tương sinh, tức là hỏa sẽ sinh ra thổ, chính vì quy luật này mà màu đỏ rất thích hợp cho người mạng thổ. Nếu như bạn chọn tỳ hưu màu đỏ có thể chọn vật liệu là vòng đá mã não đỏ, hay đẳng cấp hơn thì chọn đá ruby, hoặc là bạn cũng mang thể chọn lọc dòng đá thạch anh cũng rẻ.

Bạn chọn lọc tỳ hưu mà tím cho người mạng thổ cũng rất hợp, màu này cũng là màu của mạng thổ mà. Đối với màu này bạn mang thể chọn tỳ hưu làm cho bằng thạch anh với màu tím, đây là 1 nguyên liệu khá đa dạng, dễ sắm, mà chúng cũng rất đẹp.

Vì thế để chọn Tỳ hưu theo mệnh, người mệnh Hỏa nên chọn lựa Tỳ hưu được chế tạo nên từ loại đá quý màu xanh lá cây là sẽ rẻ nhất, sở hữu tính tương sinh. Hoặc Tỳ Hưu trong khoảng đá quý có màu đỏ, hồng, tím để mang thể hòa hợp.

Tuyệt nhiên người mệnh hoả ko nên đeo vòng đá phong thủy Tỳ Hưu chế tạo từ đá quý đen hoặc có màu xanh nước biển vì là màu của hành Thủy. Khi tiêu dùng sẽ dễ gặp xui vì thủy và hỏa luôn đối đầu, phần thiệt sẽ về hoả vì nước dập được lửa. Từ chậm tiến độ công danh tài lộc sẽ khó phất được lên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết