Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Ngày nay những viên Đá phong thủy được hiểu là những chiếc đá mang khả năng làm tăng vượng khí cho chủ nhân Giúp chủ nhân thay đổi tài vận, mang đến sức khỏe, công danh, tơ duyên, tài lộc.

Con người tuy được xem là con vật linh nhất, nhưng lúc tuổi tác đã lớn rồi mà vẫn chưa tìm người bạn trăm năm cho mình thì là 1 chuyện đáng buồn. Bữa nay chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc những loại vật phẩm phong thủy cát tường trong ái tình và hôn nhân, rộng rãi nhất trong phong thủy truyền thống.

Đôi uyên ương

Hình ảnh của chim uyên ương ko bao giờ rời nhau, con trống ở bên trái con mái ở bên phải, do vậy người xưa thường gọi là “đôi uyên ương”.

Theo truyền thuyết, một trong 2 con có chết đi, một con kia sẽ ko bao giờ mua bạn tình khác. Bởi vậy hiện nay, phần lớn người tặng “uyên hương hí thủy” (đôi uyên ương nô giỡn trong nước) cho vợ chồng trong ngày kết hôn.

6 vật phẩm phong thủy cực vượng nhân duyên - 5

Ngọc khắc đôi ngó sen

Ngọc phỉ thúy hay cẩm thạch, đá quý tổng thể khắc ngó sen, hàm ý là “giai ngẫu”, bạch ngọc (ngọc màu trắng) là biểu trưng sự tinh khiết, lại là ngọc quý với thể mang công dụng giải nạn kiếp, trừ tà, mang lại vận may. Thời xưa giới quyền quý rất ưa thích khiến vật phẩm trang trí, đeo bên người.

Do đó, tặng đôi ngọc khắc hình tượng ngó sen là ngụ ý chúc vợ chồng duyên trời định đẹp đôi. Ngoài ra, tranh họa hình ngó sen cũng có ý tức là vợ chồng duyên trời định đẹp đôi.

Vòng đá phong thủy tử hoàng tinh

Vòng tay tử hoàng tinh là cái đá điều hòa có nhan sắc cao quý, đại biểu cho sự lãng mạn, nhân duyên. Vòng tay này không chỉ cải thiện nhân duyên mà còn phú quý cát tường, đem lại tài vận, vợ chồng, bạn bè, đồng sự đều với thể cộng nhau đeo để gia nâng cao tình cảm và sự gắn bó. Đặc thù, người độc thân đeo vòng tay tử hoàng tinh sở hữu tác dụng thúc giục đào hoa, sớm tậu thấy ý trung nhân.

tuy nhiên người mua mang thể tham khảo thêm những dòng vòng tay đá mã não, vòng tay đá mắt hổ hoặc vật phẩm phong thủy cao cấp có giá thấp nhất trên trang : http://mixi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết