Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017


Ngày nay những chiếc vòng tay đá là một loại trang sức phong thuỷ giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc

Bạch Dương mạnh mẽ, sắc sảo với chiếc cằm nhô ra, mũi, miệng và đôi môi đầy đặn. Đôi mắt sâu hun hút và cặp lông mày cao. Giọng nói sang sảng, cách di chuyển nhanh và dáng đi “huỳnh huỵch”. Bạch Dương có chiều cao trung bình, làn da rám nắng, khỏe mạnh.

Họ là những con người có cá tính, vui vẻ, hoạt bát, hài hước, thân thiện, dũng cảm, thẳng thắn, rất có tinh thần trách nhiệm và luôn bùng nổ những ý tưởng mới; cực kì có chính kiến và thừa tự tin dể bảo vệ ý kiến của mình.

Tuy nhiên có những điểm yếu cần khắc phục đó là đôi khi rất thiếu kiên nhẫn nên có xu hướng dễ nản và nhanh bỏ cuộc nếu mọi việc không thuận buồm xuôi gió; hơi nóng vội và hay nổi nóng.

truyen-thuyet-tong-quan-cung-bach-duong

Lựa chọn đá phong thủy hợp mệnh cho những người thuộc cung Bạch Dương?

Những ai có ngày sinh từ 21/3 đến 20/ 04 là người thuộc cung Bạch Dương.

Họ là người có tính cách chủ động, vội vàng và năng động.

Đá quý thích hợp: Bạn nên đeo những loại mặt dây chuyền đá có màu đỏ hay hồng, chẳng hạn ruby hoặc vòng tay đá thạch anh hồng.

Nam: Họ thường nhìn tất cả vấn đề 1 cách thẳng thắng, không cần phải suy nghĩ đắn đo mà luôn nghe theo bản năng. Chính vì thế họ rất dễ bị sai lệch. Về dài lâu, chung thủy không phải là tuýp của họ. Nhưng, họ sẽ luôn chiền đấu vì lợi ích của bản thân, nhất là quyết lợi đối với bạn gái. Vì thế họ có thể trở thành 1 người rất thủy chung nếu 1 sự đe dọa từ đối thủ khác.

Nữ: Họ là người không thích chờ đợi để lãng phí thời gian. Yêu ai, họ hay muốn anh ta liền lập tức. Quyến rũ và đam mê, họ hoàn toàn là người chung thủy lúc ngọn lửa tình phát cháy. Nhưng ngọn lửa ấy cũng nhanh chóng tắt đi. Vì thế, phải lấy 1 ông chồng hay đi công tác xa nhà để có thể giữ vững ngọn lửa tình.

Những mặt dây chuyền đá phong thủy có nhiều mẫu mã để bạn chọn lựa, đáng nói đến là mặt tỳ hưu, mặt hồ ly và mặt phật là những loại được ưa chuộng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Bài viết theo tháng

Popular Posts

Liên kết