Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Phật độ mệnh như là một món trang sức phong thủy mang lại điều tốt lành cho bạn, ngầm bảo hộ bạn trong cuộc sống. 

Biết Phật nào độ mệnh cho mình sẽ tốt hơn khi vãn cảnh chùa lễ Phật, hướng về vị đó kêu cầu, lễ tạ.

Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật có tên tiếng Phạn là Vairochana, dịch thành Phật Ma Ha Tỳ Lô Giá Na, đọc ngắn gọn là Phật Tỳ Lô Giá Na. Biểu trưng cho Phật Đà từ bi ban cho chúng sinh vô lượng ánh sáng Phật gia trì. Giống như mặt trời dưới trần gian, không phân biệt sang hèn, giàu nghèo, khôn ngu, tốt xấu, với vạn vật đều bình đẳng.

Đại Nhật Như Lai: Vị Phật luôn ở bên phù hộ cho người tuổi Mùi

Ngài là Bản tôn và cũng là Phật căn bản tối thượng được cung phụng bởi Mật giáo. Kinh điển căn bản là Đại Nhật kinh sớ. Dù trong Thai Tạng giới hay Kim Cương giới của Đông Mật hoặc Hành Bộ, Sự Bộ thuộc về Tạng Mật, ngài đều có địa vị cao cả. Trong Tứ bộ Mật tục của Phật giáo tạng truyền, thuộc bộ Như lai trong Tục bộ và Hành bộ.

Người sinh năm Mùi, Thân sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Như Lai đại nhật. Ngài sẽ mang lại cho bạn sức mạnh của ánh sáng và tri thức, giúp bạn vượt qua mọi khổ đau trong cuộc sống. Khi nắm vững được cốt lõi của vấn đề, bạn sẽ có đủ can đảm để vượt qua và tiến về phía trước.

Người đeo mặt dây chuyền phật cần nhớ kĩ là phải có tâm thành kính, hướng Phật, không nghĩ chuyện ác, không làm việc sai quấy thì mới được chứng cho. Bản mệnh Phật tâm linh tương thông, càng đeo càng tích lũy linh lực, càng làm nhiều việc thiện thì pháp lực càng mạnh.

Người tuổi Mùi khi thỉnh bản mệnh Phật Đại Nhật Như Lai về hãy làm lễ khai quang để phát huy sức mạnh, đồng thời chú ý bảo dưỡng hàng ngày, cẩn trọng khi sử dụng. Lau bằng nước sạch, không để người khác tùy ý chạm vào, không để bản mệnh Phật bị va chạm, nứt gãy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Bài viết theo tháng

Popular Posts

Liên kết