Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017


Ngày nay những chiếc vòng tay đá là một loại trang sức phong thuỷ giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc

Tuổi Nhâm Thân 1992 nên đeo vòng đá phong thủy tự nhiên có màu vàng, vàng nâu đất thuộc Thổ như thạch anh vàng Citrine, Sapphire vàng... để được Tương Sinh (Vì Thổ sinh Kim). Đất phì nhiêu sẽ tạo ra được nhiều kim loại. Đeo đá có màu càng đậm thì sẽ càng gặp nhiều may mắn.

Người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992, có ngũ hành nạp âm là Kiếm Phong Kim để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu trắng, xám, ghi, vàng, nâu đất như: vòng tay thạch anh trắng, vòng tay thạch anh khói, vòng tay đá Mắt Hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá Mắt Hổ Nâu...


- Thạch anh trắng: là loại đá quý được nhiều người biết đến và ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tinh khôi của viên đá. Đây là viên đá hộ mệnh tinh thần cho người chủ, giúp giảm căng thẳng, trầm uất, cải thiện sức khỏe. Ngoài ra viên đá này còn tốt cho thiền định, giúp tăng cường sự tập trung.

- Thạch anh khói: còn có tên khác là thạch anh ám khói, là viên đá của Phật, thường được những người hay đi xa mang theo bên mình. Thạch anh khói mang đến sự bảo vệ, bình an, giúp người đeo nó tai qua nạn khỏi. 

- Đá Mắt Hổ: là loại đá quý được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp bí ẩn và mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Viên đá này là vật hộ mệnh trừ tà, mang đến bình an. Những người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược đeo đá này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin.

- Ngoài những lựa chọn trên tuổi Nhâm Thân 1992 có thể đeo đá phong thủy theo mệnh kim như thạch anh trắng, thạch anh pha lê, đá mặt trăng, Topaz trắng, kim cương ...để được Tương Hợp (vì đây là màu của bản mệnh). Lựa chọn màu càng trắng, càng có ánh kim thì càng gặp nhiều may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Bài viết theo tháng

Popular Posts

Liên kết