Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Khi xã hội càng phát triển , đời sống được nâng cao , nhu cầu làm đẹp cũng từ đó được quan tâm nhiều hơn. Những món đồ trang sức bằng vàng hay bạc đã trở nên quá quen thuộc và không còn quá khác biệt thì trang sức phong thủy trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

Mỗi Phật bản mệnh đều có rất nhiều công đức đặc thù khác nhau, đều mang lại điều tốt lành cho bạn, ngầm bảo hộ bạn trong cuộc sống. Vì vậy người sinh năm Tý sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn. Bồ Tát nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của Ngài.

Những người sinh năm 1960, 1972, 1984, 1996, 2008 là những người sinh tuổi Tý . Theo quan niệm dân gian, Phật bản mệnh cho người tuổi Tý là Phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn.


Tương truyền, Quán Âm đã từng phát lời thề trước Phật A Di Đà độ tất cả chúng sinh thoát khỏi bể khổ luân hồi, nếu như phá vỡ lời thề thì thân này tan thành nghìn mảnh.
 Sau này, ngài độ hóa được chúng sinh trong đại kiếp, nhưng vẫn thấy vô số chúng sinh chịu sự đau khổ trong luân hồi, ứng lời thề mà thân vỡ thành 1000 mảnh. Lúc này thượng sư Phật A Di Đà gia trì cho tất cả mảnh vỡ thân thể của Quán Âm, trở thành Quán Âm Thiên Thủ và có thể dùng muôn cánh tay để cứu độ chúng sinh, thấm đẫm tình cảm xót thương chúng sinh sâu sắc.

Khi đeo dây chuyền mặt phật Thiên thủ Thiên Nhãn thì ngài sẽ giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống, giúp bạn có đủ ý chí và niềm tin để chiến thắng mọi ốm đau. Khi vận may của bạn tìm đến, Ngài sẽ góp sức để vận thế của bạn thêm huy hoàng.

Ngược lại, trong trường hợp bạn đang gặp vận rủi, không may mắn thì Ngài sẽ giúp bạn hóa giải mọi khó khăn, vượt qua các trở ngại một cách thuận lợi để có cuộc sống bình an, hạnh phúc và may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Bài viết theo tháng

Popular Posts

Liên kết