Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Sử dụng Vòng, Dây Chuyền Đá Thạch Anh thế nào cho đúng cách là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng đá thạch anh đúng cách để phát huy tối đa công dụng của loại đá quý phong thủy này nhé!


Thông thường những món đồ trang sức mà chúng ta yêu thích luôn được đeo trong suốt cả ngày, thậm chí cả khi ngủ! Bạn nên nhớ: cách tốt nhất để giữ chiếc vòng, dây chuyền yêu quý được bền đẹp là tránh để chúng sức tiếp xúc quá nhiều với các yếu tố môi trường. 

Với những chiếc vòng tay, nhẫn Đá Thạch Anh có độ cứng dưới 7 cara, bạn phải sử dụng hết sức cẩn thận để tránh làm xước vỡ. Trước khi bạn đi bơi hay đi tắm, tốt nhất hãy để những món đồ trang sức này sang bên cạnh. Đặc biệt đối với Đá Thạch Anh tự nhiên không hề bị ảnh hưởng bởi nước sạch, tuy nhiên có thể các loại dầu gội đầu, nước thơm cũng phần nào làm cho đá mất đi sự trong sáng. Trong trường hợp, các loại đá được nâng đỡ, hoặc kết nối bằng các loại dây, việc ngâm mình trong bồn tắm cùng với chiếc vòng tay đá thạch anh hoặc dây chuyền đá thạch anh không phải là một ý kiến hay.

vòng tay phong thủy đá thạch anh superseven


Nhiệt độ quá cao hoặc thay đổi đột ngột còn có thể khiến đồ trang sức bằng đá vỡ rạn. Khi tiếp xúc với môi trường quá nóng, một số loại đá bị mất khả năng hấp thụ độ ẩm cần thiết để tạo nên vẻ bóng đẹp tự nhiên của chúng. Chẳng hạn trong nhiệt độ cao, thạch anh hồng sẽ dễ bị khô, xỉn màu và phai màu; thạch anh xanh có thể bị chuyển thành màu nâu hoặc trắng nhạt, xuất hiện các vết xước rạn và có thể mất khả năng duy trì màu sắc.

– Ánh nắng mặt trời cũng là một yếu tố có hại đối với độ bền và màu sắc của trang sức thạch anh. Nếu bị tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, một số mặt dây chuyền đá như thạch anh tím, thạch anh hồng sẽ trở nên yếu đi. Do vậy, để giữ những loại vòng, dây chuyền đá thạch anh được bền màu, hãy tránh mang chúng theo khi bạn đi tắm nắng hoặc phải làm việc trong thời gian dài dưới ánh nắng mặt trời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Bài viết theo tháng

Popular Posts

Liên kết