Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Tháng 8 âm lịch này liệu những người tuổi Mùi có được đón nhận nhiều tài lộc. Hãy cùng xem tu vi và tìm hiểu nhé!

Tử vi tháng 8 âm lịch của tuổi Mùi, vận trình tài lộc của người tuổi Mùi gặp vận Thoái vị tại Bính Hỏa nên cần một sự nỗ lực hết mình thì mới có được thành công. Thoái vận là một trong 12 cung vị trường sinh, nó mang nhiều ý nghĩa tiêu cực, sức mạnh bị triệt tiêu. Vậy nên vận tài lộc của người tuổi Mùi sẽ có chiều hướng đi xuống, đúng như ý nghĩa cung vị bạn đang rơi vào. 
Theo xem bói những người đang có công việc yên ổn thường hay bất mãn với số tiền mình kiếm được hàng tháng. Người làm ăn lại dễ đi vào con đường tiền bạc bất chính. Cung mệnh này khiến bạn hay nhìn nhận hoặc thực hiện công việc theo hướng tiêu cực. Vậy nên với những gì mình kiếm được bằng sức lực chân chính thì hãy hài lòng với nó. Vì thiên mệnh đã chỉ, làm chuyện gì bạn cũng không nên đề cao yêu cầu với bản thân. Từng bước từng bước tích lũy thì con đường tài vận sẽ đi vào quỹ đạo của nó.   

Với người ưa mạo hiểm bạn có thể dựa vào Thương Quan tàng cục mệnh mà đi theo hướng suy nghĩ mới. Người thành công là người dám phản đối cách làm truyền thống, dám thách thức con số. Hãy coi như công cuộc kiếm tiền hiện giờ là một lớp học trải nghiệm, giúp bạn thành công trong mai sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết