Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017


Quan điểm dân gian tin rằng, người trước hết xông đất đầu năm cho ngôi nhà sẽ tác động sâu sắc đến vận mệnh và công việc khiến ăn của gia đình chủ nhà trong cả năm. bởi vậy, các gia đình luôn rất kỹ càng khi chọn lọc người trước nhất tới nhà sau giao thừa.

các người khá chọn xông nhà, xông đất đầu năm phải là các người khỏe mạnh, mang cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ, thành đạt để sở hữu thể mang lại may mắn cho gia chủ.
Sở hữu hồ hết phương thức để tuyển lựa người xông nhà, xông đất đầu năm. Tính theo thiên can, địa chi và ngũ hành tương sinh mang gia chủ đồng thời thiên can, địa chi, ngũ hành của năm 2017 cũng cần tương sinh với người Đó. Người phải chăng chọn xông đất phải là người hợp "vía" hợp tuổi có gia chủ, cần eo sèo những người xung tuổi.Đeo Tay vòng tay đá phong thủy mixi đã trở thành vật phẩm trang sức đẹp và quen thuộc đối với mọi người.

Theo quan niệm dân gian của người phương Đông, ngày mùng 1 trước tiên của năm mới nếu như mọi điều trơn, may mắn thì cả năm sẽ phải chăng được lành thuận tiện. Vì vậy, khách tới thăm nhà, xông nhà trước nhất trong năm mới cũng vô cùng quan yếu. Người tới xông đất thường chỉ tới thăm, chúc tết chừng 5 đến 10 phút chứ không ở lại lâu, ẩn ý cho mọi việc trong năm của chủ nhà cũng khá lưu loát am tường. Sau Đó hãy cùng xem tuổi xông đất cho tuổi Bính Dần 1986 trong năm 2017 Đinh Dậu:
xem người xông nhà tuổi bính dần năm 2017

Chọn ngày phải chăng, hướng phát xuất đầu năm Đinh Dậu 2017
Đầu năm mới chọn thời giờ khá và hướng khởi hành đầu năm tốt sẽ mang lại phổ quát may mắn và tài lộc cho gia chủ. Bước ra khỏi nhà ví như vào giờ được, hướng tốt sẽ đại cát đại lợi, tài lộc, công danh, sự nghiệp, tơ duyên trong 1 năm mới sẽ tiện lợi, gặp nhiều may mắn.

Theo quan niệm từ người xưa Vạn sự bắt đầu Niên nên công việc nào lớn cũng tính ngày tính ngày giờ, coi hướng, coi tuổi. Đầu xuôi đuôi lọt, nên các ngày đầu năm thường rất quan trọng trong tâm thứ người Việt.
Chọn giờ tốt khởi hành đầu năm Đinh Dậu thường đi kèm có hái lộc đầu năm. Đi xuất phát đầu năm thường tìm những hướng được để gặp tài thần, hỉ thần, phúc thần. Hái lộc để mang tài lộc về cho gia đình. Thì giờ phải chăng xuất phát cũng đem đến bình an nên người Việt xuất phát đầu năm thường hay đi chùa để cầu bình an và may mắn. Lộc hái ở đền chùa thường là những nhành cây nhỏ ở những cây tươi tốt như cây đa, cây đề đem lên cắm bàn độc.. Dưới Đây là hướng xuất phát 3 ngày đầu năm mới phải chăng nhất cho gia chủ Bính Dần:Cách chọn quả cầu phong thủy mixi cho văn phòng. Cầu thạch anh là vật phẩm thường dùng trong phong thủy nhằm chiêu tài hóa sát, đem lại vận may về sức khỏe


Chọn ngày đẹp, giờ đẹp khai xuân đầu năm 2017 Đinh Dậu.
Chọn ngày được để xuất hành, khai trương, những việc quan trọng trong đầu xuân năm mới đã đi vào tâm chí người Việt ta trong khoảng rất lâu đời. Việc khiến này mang phổ quát ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào mỗi người, người buôn bán thì cầu tài, cầu lộc, người lao động thì cầu sức khỏe và tiền bạc, người khiến cho quan thì mong mau thăng quan tiến chức.
Việc chọn ngày được để khai trương, mở shop là rất nhu yếu bởi việc làm cho này sẽ mang lại rộng rãi may mắn trong công việc khiến ăn, công tác thuận buồm xuôi gió. Dưới Đây là môt số Tìm hiểu về thời giờ phải chăng khai trương cho tuổi Bính Dần năm Đinh Dậu 2017 cho bạn tham khảo.
Ngày mùng 3 tết (30/1/2017) giờ đẹp Thìn (7h - 9h) hoặc Ngọ (11h - 13h) hoặc Mùi (13h - 15h) hoặc Tuất (19h - 21h)
Ngày mùng 5 tết (1/2/2017) giờ đẹp Mão (5h - 7h) hoặc Tỵ (9h - 11h) hoặc Thân (15h - 17h) hoặc Tuất (19h - 21h)
Ngày mùng 10 tết (6/2/2017) giờ đẹp Sửu (1h - 3h) hoặc Mão (5h - 7h) hoặc Ngọ (11h - 13h) hoặc Thân (15h - 17h)

những lưu ý khi chọn tuổi xông đất, xông nhà đầu năm 2017 Đinh Dậu
những người nào với trực xung mang tuổi của gia chủ hay gia đình có chuyện buồn phiền, mang tang ma, người có đạo đức ko tốt, sở hữu chuyện kiện tụng, tranh chấp hay đang gặp vận rủi, nữ giới đang tới kỳ kinh nguyệt hoặc nữ giới góa chồng thì ko nên tuyển lựa khiến cho tuổi xông đất đầu năm.Những vật phẩm phong thủy mixi mang ý nghĩa cát tường là giải pháp để đón lành, tránh dữ, giúp cho gia đình được bình an, may mắn về tài lộc
nữ giới có thai thì thường ỉ eo không nên đi đâu trong những ngày đầu năm vì phương ngôn có câu “sinh dữ tử lành”

lúc khá chọn khiến người xông đất đầu năm thì không nên mặc xống áo màu trắng hoặc đen điều Đó sẽ đem những điều ko may mắn đến cho gia chủ.
Người xưa kiêng đàn bà xông đất vì họ tính âm, mà xông đất đầu năm cần dương khí vào nhà. Ví như phụ nữ xông nhà, phải đi theo đoàn với đủ ngũ hành để tạo thành vòng bổ sung cho mệnh chủ. tỉ dụ mệnh chủ hành Hỏa, Thái tuế hành Kim, đàn bà hành Thổ (Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim) thì nên bổ sung cả người hành Thủy – Mộc thành vòng khép kín sẽ khá hơn.

Không nên mất tiền thuê người xông nhà. Hãy chọn người nhà quen tới chúc Tết, chúc sức khỏe mình bằng tấm lòng chân thật. ví như cần thuê, phải tậu nhà sản xuất sở hữu uy tín, xem xét kỹ các điều khoản giao kèo, cảnh giác kiểm soát an ninh tài sản… kẻo mất vui đầu năm mới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết