Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Vòng tay phong thủy không chỉ đơn thuần là một món trang sức đá quý phong thủy bình thường, mà nó còn mang ý nghĩa tâm linh, là vật hộ thân, kết nối giữa con người với Phật pháp nhiệm màu. Phổ biến hàng đầu phải nói tới những chiếc vòng đá thạch anh.

Ngày nay trên thị trường , vòng tay thạch anh đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng . Không chỉ bởi giá trị thẩm mĩ cao mà còn nhiều lợi ích mà một chiếc vòng tay thạch anh có thể mang lại 

vấn đề chọn vòng tay thạch anh theo phong thủy là rất quan trọng . Do đó để chọn mua cho mình một chiếc vòng tay thực sự phù hợp , hãy tìm hiểu kĩ về phong thủy , vận mệnh của mình.

Người tuổi Sửu là những kẻ bảo thủ nhưng lại rất thật thà, chất phác và đáng tin cậy. Họ phân biệt đúng sai rõ ràng, kiên trì, nguyên tắc, và thận trọng, tâm huyết với sự nghiệp. Họ không dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. 

Vòng Tay Đá Thạch Anh Ưu Linh Rêu Xanh

Trước khi hành động, họ suy nghĩ rất kĩ càng, có trước có sau. Người tuổi Sửu thường dè dặt, ít nói và tinh thần kiên định. Họ khiến mọi thứ trở nên có trật tự bằng niềm tin mãnh liệt và tính cách mạnh dạn, rắn rỏi. 

Người tuổi Quý Sửu thuộc mệnh Mộc nên chọn những chiếc vòng đá thạch anh có màu xanh lá cây hoặc xanh ngọc để nhận được nhiều may mắn, bình an. Ngoài ra mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thuỷ, do vậy việc lựa chọn những chiếc vòng màu xanh nước biển hoặc đen cũng là một lựa chọn khôn ngoan. Nó sẽ giúp bổ trợ cho mệnh Mộc.

Cần tránh những chiếc vòng tay thạch anh vàng mang màu sắc tương khắc của mệnh Thổ ( Thổ khắc Thủy ) như màu vàng, màu nâu để tránh tương khắc. Cũng cần hạn chế những màu của mệnh Mộc như màu xanh lá, xanh ngọc lục bảo để tránh bị sinh suất làm giảm năng lượng, dương khí của bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết