Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Những món đồ trang sức bằng vàng hay bạc đã trở nên quá quen thuộc và không còn quá khác biệt thì trang sức đá phong thủy trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

Hiện nay các mẫu vòng tay phong thủy được làm từ đá thạch anh hồng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi những giá trị mà loại đá này mang lại cho người đeo. Bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng với gam màu hồng, màu đại diện của tình yêu và hạnh phúc. 

Thạch anh hồng được lòng nhiều bạn gái, không chỉ vì sắc hồng tươi tắn, rạng rỡ và lãng mạn mà còn vì đây được xem là loại đá của tình yêu. Từ thời cổ xưa, các thiếu nữ đeo thạch anh hồng với mong ước thầm kín là tìm được một đấng lang quân như ý, các phu nhân sử dụng thạch anh hồng để gìn giữ tình cảm phu thê và sự ấm áp gia đình… Không phải ngẫu nhiên mà thạch anh hồng được ví như biểu tượng của trái tim.

Thạch anh hồng có màu hồng phấn, tươi, mịn, có thể được coi là biểu tượng của trái tim, chủ tình yêu, là một trong những loại đá quý được mọi người yêu thích.

thach-anh-hong

Những chiếc vòng tay Thạch anh hồng được cho là tăng “duyên” bán hàng, tạo thiện cảm và thu hút sự quan tâm của khách hàng. Vì vậy, nếu bạn là người buôn bán, có thể chọn đeo trang sức thach anh hồng hoặc đặt quả cầu thạch anh hồng trong cửa hàng để gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn.

Thạch anh hồng có tác dụng tốt với các bệnh ở hệ tim mạch và hệ thần kinh. Bằng tác động lên hệ thần kinh loại đá này loại trừ sự mệt nhọc ra khỏi cơ thể, nó còn có tác dụng làm hoạt hóa hệ thống lympha mà hoạt động của hệ này có liên quan đến hệ miễn dịch .

Thạch anh hồng còn ảnh hưởng đến hệ tiết niệu, mạch máu và tủy xương, có ý kiến cho rằng, thạch anh hồng có thể tránh thụ thai ngoài ý muốn và giúp kéo dài tuổi thọ.

Thạch anh hồng làm dịu những cơn đau về mặt tình cảm và những vết thương lòng nó còn là lá bùa hộ mệnh giúp cải thiện quan hệ giữa chủ nhân với người khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên m?c

Popular Posts

Liên kết